Kalampag na!!!!

.......Hay naku ang buhay nga naman!! Hahahah!!
Sabi niya unahin ko daw muna ang pangarap ko!!
panu yun??? Ano ang gagawin ko eh siya ang pangarap ko!
Eh di wala rin!! But madami nga naman akong pangarap sa life eh!!
But siyempre susundin ko ang sinabi niya sa akin....
.....Susunod nalang ako sa daloy ng buhay!!..
kung ano nalang ang nangyayari eh dun ko ibabase ang gagawin ko!! hahaha!!
GoodLuck nalang sa akin mga Ka-Blog>>>
Pakivisit naman noong nasa baba na blog!! just click!!
taho-ni-nuno
BOOMLAY_BOOMLAY_BOOMLAY_BOOM!!!!!!!!!!!!!

1 Comment:

  1. cheryl said...
    di bah kung xah ung pangarap mowh,,eh di gawen mo yung mga bgy n s alm mo eh tama..payo q lng po sau..wag kang magbabase s mga nangya2re..kc d b,, u nid to play ur own music..i mean dpt mrunong k s buhay..di lht ng pangy2re s pligid mo ay sa2ngayunan u nlng..pwd mo amn kc yung bguhin at ptkbuhin s way n alm mo..u nid to be a professional driver...pwa kht ung life nya inalay sau at pngkatiwala sau,u know how to drive it...

    maybe she wnt u to be a professional in ol aspects...

    not to be as perfect guy coz she knows nobody is perfect...

    ayw nyang dumting ung tym nah sa2bhin mowh sknya nah"sorry but i nid to look 4 myself"
    haaleer!!!asn kea self mowh..heheeh

    And i'm sure,,gusto nya lng mging ready kah s laht ng bgy..and n'accomplish mowh n yung mga dpt iaccomplish..hahaha...

Post a Comment